Monday 3 September 2012

mukhda

vekh mukhda me vaari vaari java
vekh mukhda me vaari vaari java
ve nai jeena
jo tu na mila...
ve nai jeena
jo tu na mila...

ankhiya cho gireya hoeya hanju nai chakna
jo tu na mila
soneyaa....
ve nai jeena
jo tu na mila

pal vo jo aaya dastak dil pe deke
gam ussi vakt hai saare pheke
agr hoti subah tere naam ki
to raat ko dhamki tere naam ki dete..

ve jis baarish di tu na boond hove
nai phijna
jo tu na mila
ve nai jeena
jo tu na mila

vo kal jo tu jee gai jaane de
aaj mere sath jee
ve mangi khuda to khushi si
ausi velle tu mil gai

ke nai mangna hun jada
pura krna har kitta vada
duniya di koi cheez je me mangni hoi
o bd k naiyo teto jada

ve jedi barsi dua
tu na hoi
ve nai jeena
jo tu na mila

vekh mukhda me vaari vaari java
vekh mukhda me vaari vaari java
ve nai jeena
jo tu na mila
ve nai jeena
jo tu na mila....

nai jeena
nai jeena
nai jeena

jo tu na milaaaaaaaa

No comments:

Post a Comment